Vingroup bản lĩnh giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm

Bắt đầu khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản và bán lẻ cao cấp, tiền thân là Tập đoàn Technocom qua 17 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã vươn mình trở thành tập đoàn đầu tư kinh doanh đa ngành nghề, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam với nhiều dấu ấn thương hiệu trên thị trường và người tiêu dùng. Tại Vingroup thương hiệu và chất lượng sản phẩm là 2 yếu tố phát triển song hành, giá trị thương hiệu được khẳng định bằng chính chất lượng sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn.

Vinhomes – thương hiệu bất động sản nhà ở căn hộ, biệt thự cao cấp

Vinhomes là thương hiệu con nổi bật nhất của Vingroup với hàng loạt dự án bất động sản cao cấp trải dài từ Bắc vào Nam: Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Skylake Phạm Hùng, Vinhomes Centrar Park, Vinhomes DragonBay… Cái tên Vinhomes không còn là gì quá xa lạ và dần trở nên quen thuộc với nhiều người Việt và nhất là giới đầu tư bất động sản. Vinhomes luôn khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm: Khách hàng nói gì về Vinhomes Thăng Long

Cung cấp cho thị trường bất động sản những sản phẩm biệt thự, nhà liền kề, các căn hộ hạng sang cao cấp… thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và đẳng cấp. Cùng với các tiện ích dịch vụ đi kèm luôn được tích hợp đồng bộ và khép kín ngay trong lòng dự án. Vinhomes mang tới cho cư dân một cuộc sống đầy đủ với tiện ích vượt trội tiêu chuẩn: trường học, bể bơi, khu vui chơi, bệnh viện, công viên, khu spa làm đẹp, khu shophouse và siêu thị….

Bất động sản Vinhomes không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng và tiến độ xây dựng mà còn bởi vì môi trường sống văn minh và cảnh quan thiên nhiên trong lành mà chủ đầu tư ưu ái kiến tạo xây dựng dành tặng cho những cư dân của mình. Vinhomes là có hội đầu tư sinh lời hiệu quả của các nhà đầu tư thông thái, là chốn an cư lý tưởng cho gia đình Việt.

Vincom – hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp

Hệ thống trung tâm thương mại Vincom bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ năm 2002. qua hơn 15 năm phát triển, hiện nay Vincom đã xây dựng 4 loại hình thương hiệu con là: Vincom Center, Vincom mega mall, Vincom Plaza và Vincom+. Hệ thống Vincom đã có 28 trung tâm thương mại trên khắp cả nước trong đó có 7 trung tâm được xây dựng tại Hà Nội: trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Plaza Bắc Từ Liêm, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Vincom Plaza Long Biên, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Vincom Mega Mall Times City.

Các trung tâm thương mại của Vingroup đều thiết kế xây dựng theo quy mô hiện đại, phức hợp. Bao gồm: trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, các khu ẩm thực cả trong nước và ẩm thực nước ngoài và nhiều tiện ích riêng biệt khác mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy tại Vincom.

Không gian rộng lớn với nhiều hàng hóa đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều tầng lớp khách hàng.

Xem thêm: Biệt thự Đơn lập Vinhomes Thăng Long cháy hàng

Vincom – trung tâm thương mại thiết kế tinh tế, đẹp mắt và sang trọng, thu hút nhiều khách hàng ở nhiều lứa tuổi. Không đơn thuần chỉ là nơi mua sắm mà còn là để thỏa mãn thú vui ngắm nhìn.

Đến với Vincom để xem phim, để vui chơi, để giải trí, để được hiểu thêm về văn hóa ẩm thực vùng miền và văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới

Vincharm – thương hiệu Spa & Gym cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế

Vincharm là thương hiệu Spa & Gym cao cấp theo chuẩn quốc tế. Nếu ai đã từng có cơ hội trải nghiệm sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng được phục vụ. Các hệ thống Vincharm đều được đầu tư xây dựng và phát triển song hành tại các dự án bất động sản mang thương hiệu Vingroup trên khắp cả nước. Với đội ngũ chuyên viên có kỹ năng và kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, không gian phòng tập và không gian thư giãn rộng rãi, riêng biệt, thiết kế sang trọng đẳng cấp. Vincharm là thương hiệu góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt.

Vincharm là nơi quy tụ những quy trình và liệu pháp chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cùng với hệ thống trang thiết bị làm đẹp tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới. Vincharm Spa giúp chăm sóc, gìn giữ sắc đẹp; giảm strees, giải độc cho cơ thể và làm tăng sức đề kháng….

Ngoài làm đẹp, Vincharm còn là nơi rèn luyện sức khỏe hiệu quả với quy mô phòng tập đẳng cấp. Với Vincharm Gym khách hàng có thể an tâm với vóc dáng cơ thể, tự tin diện những bộ đồ thể thao cá tính và tận hưởng những giá trị sống đích thực.

Vinpearl – thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng danh tiếng

Vinpearl là thương hiệu bất động sản du lịch nghỉ dưỡng danh tiếng hàng đầu Việt Nam do Vingroup xây dựng. Nổi tiếng với các khách sạn, resort, biệt thự ven biển, Vinpearl xứng đáng với danh hiệu thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam. Nếu Vinpearl Nha Trang, Vipearl Đà Nẵng, Vinpearl Phú Quốc là lựa chọn dừng chân hoàn hảo cho chuyến du lịch của những ai yêu biển xanh cát trắng nắng vàng. Thì Vinpearl Cần Thơ chính là một ốc đảo xanh bình yên bên bờ sông Hậu, điểm đến  lý tưởng cho những ai thích du lịch trải nghiệm vùng miền Tây sông nước đầy thơ mộng.

 

Tất cả resorl và khách sạn cũng như biệt thự ven biển của Vinpearl đều thỏa mãn mọi nhu cầu hưởng thụ của du khách nghỉ dưỡng. Tại đây khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn, từ hệ thống bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời, các dịch vụ  ăn uống, giải trí, nghỉ ngơi thư giãn đều được phục vụ một cách đẳng cấp, chuyên nghiệp. Hệ thống chăm sóc sức khỏe và spa làm đẹp của Vinpearl luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp thì tại Vinpearl khách hàng được thả sức với những đường golf, những trò chơi mạo hiểm như nhảy dù, lặn biển; được khám phá thủy cung, xem các động vật dưới nước biểu diễn…

Vinmart – thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Ngày 03/10/2014 Vingroup công bố khai trương 2 thương hiệu mới là Vinmart và Vinmart+. Đây là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự tham gia của Vingroup vào thị trường bán lẻ đầy tiềm năng tại Việt Nam. Sau gần 3 năm hoạt động đến nay Vinmart và Vinmart + đã có hệ thống 100 siêu thị và chuỗi 1.000 cửa hàng tiện ích phân phối bán lẻ ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Cung cấp các sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của người dân từ hóa mĩ phẩm, thực phẩm, thời trang, đồ dùng gia đình, điện gia dụng… Hàng hóa tại Vinmart, Vinmart+ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sắp xếp khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và yên tâm khi lựa chọn sản phẩm. Với phương châm : “dịch vụ vượt trội, phục vụ tận tâm” Vinmart là thương hiệu mang tới cho người tiêu dùng trải nghiệm và giá trị vượt trội khi mua sắm.

Tại Vinmart khách hàng thỏa sức mua sắm với nhiều chương trình chiết khấu, khuyến mãi và ưu đãi đến từ nhiều sản phẩm tiêu dùng thương hiệu. Hình thức thanh toán cũng đa dạng, khi mua sắm tại đây, ngoài thanh toán bằng tiền mặt Vinmart còn hỗ trợ cả thanh toán bằng tất cả các loại thẻ ngân hàng. Không chỉ vậy, mua sắm tại Vinmart khách hàng còn được sử dụng những dịch vụ gia tăng: giao hàng miễn phí trong vòng 5km, dịch vụ làm sạch thực phẩm, dịch vụ gói quà miễn phí….

Vinmec – bệnh viện đa khoa quốc tế

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/01/2012 Vinmec là thương hiệu bệnh viện đa khoa quốc tế do Vingroup đầu tư và phát triển. Với đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, thái độ phục vụ tận tình và hết lòng vì lợi ích chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.  Được trang bị các hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến trong nước và trên thế giới hỗ trợ chuẩn đoán và hiệu quả. Cùng với đó, không gian khám chữa bệnh văn minh, sang trọng và được tiệt trùng tối đa. Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện và chuyên nghiệp được quản lý theo mô hình quản lý chia sẻ và kết nối dữ liệu hiện đại đạt hiệu quả tối ưu. Tất cả đã làm nên thương hiệu Vinmec với phương châm hoạt động là: kết nối tinh hoa – tận tâm chăm sóc.

Tính đến năm 2017 Vinmec đã đưa vào hoạt động 5 bệnh viện và 2 phòng khám đa khoa quốc tế trên khắp cả nước và dự kiến số sẽ tăng lên đến con số 10 bệnh viện tới năm 2020.

  • Bệnh viện đa khoa quốc tế VinMec Times City – Vinmec International Hospital Times City ( Hà Nội);
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế VinMec Central Park – Vinmec International Hospital Central Park (Hồ Chí Minh);
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế VinMec Phú Quốc – Vinmec International Hospital Phu Quoc;
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế VinMec Nha Trang – Vinmec International Hospital Nha Trang;
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế VinMec Hạ Long – Vinmec International Hospital Ha Long;
  • Phòng khám đa khoa quốc tế VinMec Royal City – Vinmec International Clinic Royal City;
  • Phòng khám đa khoa quốc tế VinMec Sài Gòn – Vinmec Internatinonal Clinic Sài Gòn.

VinEco – thương hiệu nông sản sạch của tập đoàn Vingroup

VinEco là thương hiệu sản xuất nông sản sạch, chất lượng cao của tập đoàn Vingroup. Với vốn điều lệ ban đầu là 2.000 tỷ đồng, VinEco được triển khai tập trung trên nhiều địa phương trong khắp cả nước. Các sản phẩm rau quả sach, rau quả hữu cơ của VinEco đều sản xuất theo quy trình công nghệ kỹ thuật tiên tiến tiêu chuẩn VietGAP và GlobalGAP.

Chính thức cung cấp ra thị trường những nông sản sạch từ tháng 10/2016, hiện nay VinEco là hình mẫu tiên phong trong việc hợp tác sản xuất nông sản sạch. Mỗi ngày VinEco cung ứng hàng chục tấn rau mầm, rau củ quả sạch với nhiều chủng loại đa dạng. Toàn bộ các sản phẩm nông sản mang thương hiệu VinEco đều được phân phối trong hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ Vinmart và Vinmart+ trên toàn quốc.

Tính đến thời điểm này VinEco có 4 nông trường sản xuất chính là:

  • Nông trường Quảng Ninh tại xã Hồng Thái, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Diện tích sản xuất dự kiến 198 ha, với tổng vốn đầu tư khoảng 650 tỷ đồng được chia làm 2 giai đoạn. Các sản phẩm rau sạch chủ yếu bao gồm:  rau ăn lá, cà chua, ớt, dưa chuột, dưa ngọt; nấm đùi gà, kim châm trắng, nấm yến, nấm hương; các loại hoa, cây lâm nghiệp; lưu giữ cây ăn quả đầu dòng và sản xuất cây giống ăn quả…
  • Nông trường Tam Đảo tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Là nông trường có quy mô sản xuất rộng hơn 500 ha với tổng mức đầu tư 500 -700 tỷ đồng. Sản lượng ước tính hàng năm từ 7.000 – 10.000 tấn/ vụ. Đáp ứng nhu cầu rau củ quả sạch, an toàn cho thị trường Miền Bắc.
  • Nông trường Củ Chi tại huyện Củ Chi , thành phố Hồ Chí Minh. Chính thức được hoạt động từ tháng 07/ 2015, với diện tích 136 ha, nông trường Củ Chi cung cấp các loại rau, củ, quả với nhiều chủng loại đa dạng, phong phú như: mồng tơi, rau muống, dền, bí ngọn hay các loại quả như khổ qua, bầu bí, đậu bắp, dưa leo… Được đầu tư ứng dụng các phương pháp sản xuất tiên tiến, hoàn toàn thân thiện với môi trường. Đồng thời quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu chất lượng về tất cả các yếu tố đầu vào như đất, giống, nước tưới cũng như quy trình chăm sóc, thu hoạch, đóng gói, bảo quản, và tiêu thụ…Do đó các nông sản đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng VietGAP và GlobalGAP.
  • Nông trường Long Thành tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Là nông trường thứ ba do VinEco đầu tư xây dựng, chính thức hoạt động từ tháng 07/2015 với tổng diện tích 83,9 ha. Những nông sản được canh tác nơi đây chủ yếu là các loại rau chủng nhiệt đới được trồng trong các nhà khu nhà kính công nghệ cao và trên các cánh đồng mẫu lớn ứng dụng tối đa cơ giới hóa và tự động hóa.

Và mới đây, đầu tháng 02/2017 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã bấm nút khởi động dự án sản xuất nông sản công nghệ cao tại Hà Nam. Chính thức khai trương thêm một nông trường thứ 5 mang thương hiệu VinEco.  Dự án VinEco Hà Nam có tổng diện tích sản xuất là 180 ha với số vốn đầu tư khoảng 300 tỷ đồng. Dự kiến sẽ hoàn thiện cơ sở hạ tầng và triển khai sản xuất vào cuối năm 2017 nhằm đáp ứng nhu cầu nông sản sạch trong nước và phục vụ xuất khẩu.

VinEcom – thương hiệu lĩnh vực thương mại điện tử

Thành lập từ tháng 02/2014, VinEcom có tổng số vốn điều lệ 1.050 tỷ đồng trong đó có 70% là vốn góp của Vingroup. VinEcom ra đời đánh dấu sự góp mặt của Vingroup trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam. Với mục tiêu tạo ra một kênh bán lẻ trực tuyến quy mô, chuyên nghiệp và tin cậy, VinEcom tham vọng sẽ là trở thành một Alibaba của Việt Nam.

Dự kiến ra mắt từ đầu năm 2015 nhưng đến tận ngày 15/08/2015 sàn thương mại điện tử Adayroi của VinEcom mới chính thức hoạt động tại địa chỉ http://www.adayroi.com. Giao dịch trên nhiều nhóm ngành hàng phong phú và đa dạng với các sản phẩm quen thuộc: thực phẩm – tiêu dùng, mobile & tablet, điện dân dụng, điện tử & công nghệ, thời trang, mẹ và bé… Ngoài ra Adayroi còn có một số ngành hàng riêng biệt như: ô tô & xe máy, sản phẩm & dịch vụ Vingroup, hàng thực phẩm tươi sống.

Hiện tại Adayroi chỉ có 2 trụ sở giao dịch chính tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Giao hàng toàn quốc với những mặt hàng bình thường hoặc cồng kềnh (không cần lắp đặt). Đối với hàng hóa cồng kềnh (cần lắp đặt) Adayroi chỉ nhận giao hàng các khu vực: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Việt Trì, Biên Hòa, Nha Trang, Đà Nẵng, một số khu vực của Cần Thơ. Những mặt hàng tưới sống Adayroi áp dụng chính sách giao hàng trong phạm vi bán kính 5km từ siêu thị Vinmart phục vụ online. Voucher dịch vụ chỉ được giao trong tuyến quận của Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Theo chính sách giao hàng, thời gian giao hàng đối với các giao dịch trực tuyến tại website http//www.adayroi.com đối với các sản phẩm thông thường khu vực nội thành là ngay trong ngày hoặc trong vòng 24h của ngày làm việc kế tiếp tính từ khi có xác nhận đơn hàng từ phía khách hàng.

Chính sách thanh toán : Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán trả trước và trả sau khi mua hàng tại Adayroi.  Phương thức thanh toán cũng linh hoạt qua thẻ ATM; thẻ thanh toán , thẻ tín dụng quốc tế; trả tiền mặt (hình thức giao hàng trả tiền)… Đối với thẻ tín dụng quốc tế, khách hàng có thể thanh toán với các loại thẻ thông dụng như Visa, MasterCard, JCB, UnionPay… qua máy quẹt thẻ POS/mPOS của ngân hàng ( Chỉ áp dụng thanh toán khi giao hàng tại khu vực Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh).

VinEcom tin chắc là thương hiệu khác biệt tạo cho người tiêu dùng một trải nghiệm mua sắm trực tuyến đạt tiêu chuẩn và độ tin cậy cao, khẳng định hơn nữa quyết tâm giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ tại thị trường Việt Nam của tập đoàn Vingroup.

Năm 2016 Vingroup tự hào là tập đoàn duy nhất tại Việt Nam có 5 thương hiệu trong top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được tôn vinh. Lợi thế này một lần nữa nâng tầm vị thế cũng như khẳng định đẳng cấp của Vingroup trên thị trường trong nước và vươn xa hơn ra trường khu vực.

Xem thêm: Điểm tên 3 dự án xanh Vinhomes phía tây của Vingroup

 

 

 

 

 

 

Vingroup bản lĩnh giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm
5 (100%) 3 votes
Chia sẻ trên
TwitterFacebookGoogle+

Tin liên quan

Cơ hội hấp dẫn khi mua biệt thự Long Cảnh vào tháng 9/2017

Khu biệt thự Long Cảnh được đánh giá là vị trí đắt giá nhất của dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long. Từ “Long” với ý nghĩa của con rồng, của sự thịnh vượng được kết hợp với từ “Cảnh” với ý nghĩa cảnh quan, cảnh vật đã nói lên không gian […]

Mua biệt thự Vinhomes Thăng Long cơ hội đầu tư an toàn nhất 2017

Vinhomes Thăng Long có phong cách thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn của khu vực Địa trung hải thơ mộng nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Dự án bao gồm tổng cộng 798 căn biệt thự liền kề, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. Được chia ra […]

Cơ hội mua nhà tại Vinhomes Thăng Long 2017

Những đứa con thân yêu của bạn đang học tập bên nước ngoài và sắp về nước làm việc. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một ngôi nhà rộng rãi, không gian trong lành, với đầy đủ tiện ích và hiện đại như đất nước con bạn đang theo học. Một không gian rộng […]

Cơ hội được sở hữu biệt thự Vinhomes Thăng Long chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Vinhomes Thăng Long nằm ngay trong khu đô thị Thiên Đường Bảo Sơn, cách siêu thị BigC, Khu đô thị Trung Hòa 8 phút lái xe. Vinhomes Thăng Long đang là hiện thân của Vinhomes Riverside tại cửa ngõ phía Tây của Thủ Đô. Với địa thế là nơi mảnh đất đầu rồng địa linh […]